Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Tới những bức tiệc sex điên loạn

Sự thịnh hành của rượu và thuốc phiện trong xã hội nhà Tấn không chỉ dẫn đến những câu chuyện quái đản như của Vương Thẩm hay Chu Tín mà còn là khởi nguồn của những tập tục vô cùng dị hợm. Sử sách chép rằng, vào thời Tây Tấn, rất nhiều con em quý tộc, danh sĩ trí thức thường xuyên tổ chức các bữa tiệc phim sex . Tại đó, họ cởi bỏ hết quần áo, trần truồng uống rượu và sau đó bắt đầu quan hệ với những tì thiếp của mình để cho người khác xem.

Nhiều người cho rằng, thực tế, những bữa tiệc sex này không phải tự nhiên mà sinh ra. Theo những tài liệu còn ghi lại thì người thời Phim sex my khá suồng sã trong các mối quan hệ, chuyện nam nữ thọ thọ bất thân cũng không được coi trọng. Khi hai người bạn gặp nhau, họ không hàn huyên hay dùng những lời hoa mỹ để chào hỏi nhau, ngược lại chào nhau bằng những lời rất tục, chẳng hạn như: “Thằng chó này tới rồi đấy à!”. Nếu như ai không chào nhau theo cách thân mật như vậy sẽ bị cho là cổ hủ, sẽ chẳng còn ai chơi với anh ta nữa.

Những người này cũng chẳng coi trọng chuyện khác biệt nam nữ. Nhiều người sẵn sàng chạy vào phòng trong, thoải mái ngắm nghía thê thiếp của người khác. Nhiều khi miệng đang còn nhồm nhoàm thức ăn vẫn sẵn sàng bình luận về vóc dáng hay khuôn mặt thê thiếp của người khác. Với họ, chẳng hề có cái mà ngày nay chúng ta gọi là tôn trọng phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét